Tin tức

Những màu sắc nổi bật cho bàn ăn tròn mà bạn nên lựa chọn

 

Khi lựa chọn bàn ăn tròn thì không chỉ có kiểu dáng thiết kế mà màu sắc cũng là một trong những yêu tố mà nhiều người quan tâm nhất. Dưới đây là một số màu sắc mà bạn nên lựa chọn cho chiếc bàn ăn tròn của mình.

1. Lựa chọn bàn ăn tròn với màu sắc ghế bắt mắt

Thông thường khi lựa chọn bàn ăn tròn thì người ta cũng hay quan tâm đến màu sắc của những chiếc ghế ngồi. Chọn những chiếc ghế với màu sắc bắt mắt với bàn ăn tròn chắc chắn sẽ được người người lựa chọn, bởi điều đó sẽ làm cho chiếc bàn ăn thêm độc đáo hơn. Mẫu bàn tròn màu trắng tinh tế bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế có thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt như gam màu vàng.

Những màu sắc nổi bật cho bàn ăn tròn mà bạn nên lựa chọn

Với những màu sắc bắt mắt không gian phòng ăn nhà bạn sẽ càng thêm cuốn hút hơn, đặc biệt nó sẽ tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho chiếc bàn ăn của bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn những màu sắc nổi bật này khi không gian phòng bạn trang trí bằng những màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát thôi nhé.

2. Chọn màu nâu gỗ cổ điển và giản dị

Nếu như bạn muốn không gian phòng ăn đơn giản và mang đậm phong cách cổ điển thì bạn có thể chọn gam màu gỗ cho bàn ăn và ghế ăn. Màu gỗ trầm cho chiếc bàn ăn chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho căn nhà của bạn, không chỉ vậy mà nó còn mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian.

Những màu sắc nổi bật cho bàn ăn tròn mà bạn nên lựa chọn

Riêng đối với phong cách cổ điển bạn nên tránh chọn gam màu sặc sỡ, tốt nhất là bạn nên lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên với màu sắc nhẹ như màu vàng nâu, màu gỗ hay mà màu cam nhẹ nhàng mà lại rất phù hợp với không gian nhà. Chắc chắn màu gỗ sẽ là màu sắc được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

3. Chọn màu sắc theo sở thích

Để chọn được một bộ bàn ăn tròn với màu sắc thích hợp nhất thì yếu tố sở thích của bạn cũng sẽ là điều vô cùng quan trọng đấy nhé. Việc lựa chọn màu sắc hài hòa với không gian giúp cho bữa ăn của gia đình bạn thêm ngon miệng và hấp dẫn hơn. Không chỉ vậy mà nó còn làm tăng thêm sự ấm, sự gần gũi cho không gian.

Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh sử dụng những cặp màu sắc tương phản quá mạnh khi trang trí phòng bếp. Như vậy, phòng ăn nhà bạn sẽ càng thêm cuốn hút mà lại mang đến nhiều thiện cảm hơn cho bạn. Những màu sắc tinh tế và nhẹ nhàng như gam màu trắng hay màu pastel chắc chắn sẽ mang đến cho không gian vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng nhất. Không chỉ vậy mà nó giúp cho không gian phòng ăn nhà bạn càng thêm hiện đại và cuốn hút hơn.

Những màu sắc nổi bật cho bàn ăn tròn mà bạn nên lựa chọn

Hiện nay, mẫu bàn ăn tròn với thiết kế đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng đang là một trong những sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Nó được sử dụng phổ biến trong các mẫu trang trí phòng ăn hiện đại và đơn giản. Bạn có thể lựa chọn chúng để tô điểm thêm cho không gian nhà mình đấy nhé.

Gọi điện SMS Facebook
 Hotline: 0986.424.879

Chatbox