Tin tức

Những mẫu móc treo tường hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn

 

Móc treo trường hiện giờ là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian nào đó. Móc treo tường không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho bạn mà nó còn giúp cho căn nhà của bạn thêm đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều đấy nhé.

1. Sử dụng móc treo tường bằng gỗ

Với nhiều kiểu dáng thiết kế tự nhiên, những chiếc móc treo tường bằng gỗ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Bạn có thể chọn một mẫu móc treo với nguồn cảm hứng chính là từ những cây nấm mọc sau mưa trong khu rừng nhiệt đới. Thiết kế này sẽ mang đến cho căn nhà của bạn có được vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút hơn rất nhiều.

Những mẫu móc treo tường hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn

Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc móc treo tường với thiết kế gồm nhiều loại móc khác nhau trên cùng một miếng gỗ lớn. Ngoài ra, hiện nay đa số mọi người đều lựa chọn móc treo tường Stone Wood từ Clippings, nó là một trong những thiết kế móc hàng đầu hiện nay. Bức tường nhà bạn sẽ càng thêm tinh tế và nổi bật hơn với những chiếc móc treo tường này.

2. Mẫu móc treo tường tự làm

Bạn hoàn toàn có thể tự làm cho căn nhà những loại móc treo đồ với sự sáng tạo và ý tưởng riêng của bạn. Bạn có thể sử dụng những nhánh cây để tạo thành móc treo tường, thêm một chút màu sắc nổi bật cho chiếc móc treo tường chắc chắn nó sẽ làm cho không gian nhà bạn càng thêm sức hút hơn đấy nhé.

Những mẫu móc treo tường hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn

Không chỉ cành cây khô mà bạn cũng có thể sử dụng những món đồ chơi của trẻ để tạo thành móc treo tường tiện dụng. Với những mẫu gỗ thừa bạn có thể gắn chúng lại với nhau để tạo thành chiếc móc treo tường độc đáo cho gia đình mình. Bạn cũng có thể lựa chọn cho không gian nhà những chiếc móc treo tường được thiết kế như những quân cờ. Nó là mẫu thiết kế móc treo tường khá hấp dẫn và chắc chắn nó sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho bức tường trong căn nhà đấy nhé.

3. Móc treo tường hình tròn mầu sắc

Đơn giản hơn rất nhiều bạn có thể chọn cho bức tường trong căn nhà mẫu móc treo tường hình tròn nhiều màu sắc. Mẫu thiết kế này sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm vui vẻ và sinh động hơn rất nhiều đấy nhé. Loại móc treo tường này có nhiều quả bóng hình tròn được gắn trên một thành gỗ dài với nhiều màu sắc khác nhau. Nó không chỉ là một món đồ nội thất trong gia đình mà bạn cũng có thể dùng nó đẻ làm tác phẩm trang trí cho bức tường.

Những mẫu móc treo tường hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn

Với loại mẫu móc treo đồ hình tròn này bạn sẽ làm cho ngôi nhà thêm ấn tượng hơn, đặc biệt giúp cho những bức tường đơn điệu thêm nổi bật hơn. Loại móc treo tường này không chỉ được sử dụng để treo đồ mà bạn cũng có thể sử dụng nó để trang trí cho căn nhà. Ý tưởng trang trí rất độc đáo phải không nào?

Thông thường mọi người đều lựa chọn móc treo tường với chất liệu gỗ để trang trí, nhưng bạn cũng có thể lựa chọn loại vật liệu khác nữa. Ví dụ như mẫu móc treo tường bằng kim loại cỡ lớn từ Stilleben – chúng có được màu sắc neon thời thượng, sang trọng. Loại móc treo tường bằng kim loại này được xem là một sự sáng tạo độc đáo, là một thay thế hoàn hảo cho loại móc treo tường Eames.

Những mẫu móc treo tường hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể lựa chọn cho căn nhà của mình mẫu móc treo tường với vẻ đẹp cổ điển, được thiết kế từ năm 1953 đến giờ vẫn được sử dụng rất rộng rãi. Móc treo tường Hang-It-All từ Charles and Ray Eames, nó có được vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và quyến rũ.

Gọi điện SMS Facebook
 Hotline: 0986.424.879

Chatbox