Tin tức

Chọn táp đầu giường hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn

 

Táp đầu giường hiện đang là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Nếu như bạn chưa biết chọn mẫu táp đầu giường nào cho ngôi nhà của mình thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1. Mẫu táp đầu giường kiểu bàn làm việc

Táp đầu giường đặt trong phòng ngủ có rất nhiều tiện ích nên bạn chắc chắc khôn thể bỏ qua nó trong khi trang trí không gian này. Phần táp đầu giường kiểu bàn làm việc lại càng tiện lợi hơn, bạn có thể sử dụng nó để đặt một vài món đồ như đồng hồ báo thức, khung ảnh, đèn ngủ, điện thoại, giá sách hay bất kỳ một món đồ trang trí nào đó mà bạn muốn.

Chọn táp đầu giường hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn

Bạn có thể chọn cho phòng ngủ của mình một chiếc táp đầu giường kiểu bàn làm việc được thiết kế để đựng đồ với từ 2 đến 3 tầng. Mẫu táp đầu giường này vô cùng gọn gàng lại giúp bạn có thể tiết kiệm được diện tích tối đa cho căn phòng đấy nhé!

2. Táp đầu giường có một ngăn kéo

Kiểu táp đầu giường có một ngăn kéo luôn là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, nó không chỉ tiện dụng mà kiểu dáng thiết kế bắt mắt, độc đáo với nhiều màu sắc trẻ trung. Chính điều đó đã làm cho mẫu táp đầu giường này trở nên thịnh hành hơn. Với những mẫu táp này phòng ngủ nhà bạn chắc chắn sẽ càng thêm hấp dẫn và nổi bật hơn rất nhiều.

Chọn táp đầu giường hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn

Để có thể lựa chọn được một mẫu táp đầu giường thích hợp nhất cho phòng ngủ thì bạn phải dựa vào diện tích, kiểu dáng phòng và số lượng những món đồ trong phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến sở thích của mình để cảm thấy thoải mái nhất với không gian riêng tư này.

Mẫu táp đầu giường này có thể thích hợp với những không gian phòng ngủ có nhiều đồ đạc, bởi mẫu táp đầu giường có một ngăn kéo chắc chắn sẽ làm cho phòng ngủ của bạn thêm gọn gàng hơn đấy nhé.

Chọn táp đầu giường hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn

3. Táp đầu giường có nhiều ngăn kéo

Là một trong những thiết kế hoàn hảo mang phong cách Châu Âu, táp đầu giường đẹp có nhiều ngăn kéo chắc chắn sẽ là lựa chọn mà nhiều người ưu tiên. Sử dụng mẫu táp đầu giường này căn phòng của bạn không chỉ trở nên gọn gàn hơn và không gian sẽ càng thêm lãng mạn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Bạn có thể sử dụng mặt trên của chiếc táp đầu giường này như một chiếc bàn làm việc hay đặt kệ sách, đền bàn hoặc một vài món đồ trang trí cho căn phòng. Nó tạo cho bạn sự tiên nghi hơn rất nhiều, không chỉ vậy những ngăn của chiếc táp này bạn có thể sử dụng để đựng quần áo hoặc những quyển sách. Điều đó làm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm ngăn nắp và gọn gàng hơn rất nhiều đấy nhé.

Chọn táp đầu giường hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn

Không chỉ chú ý đến kiểu dáng thiết kế mà bạn cũng cần phải quan tâm nhiều hơn đến màu sắc của chiếc táp đầu giường này. Đối với những căn phòng hiện đại thì bạn có thể lựa chọn gam màu trắng hay màu trung tính để làm cho không gian thêm hài hòa và tinh tế hơn. Với phòng ngủ của trẻ thì bạn có thể chọn những gam màu nổi bật hơn như màu hồng hoặc màu đỏ tạo nên điểm nhấn cho căn nhà.

Gọi điện SMS Facebook
 Hotline: 0986.424.879

Chatbox